* Khi đến nhận phòng vui lòng mang theo:
- Phiếu xác nhận đặt phòng
- CMND hoặc passport
Việc mang theo CMND hoặc hộ chiếu khi thực hiện thủ tục nhận phòng là quy định bắt buộc vì thế trong trường hợp Qúy khách không mang theo CMND hoặc hộ chiếu khách sạn sẽ không hỗ trợ quý khách nhận phòng.
+ Giai đoạn từ 01.11.2020 - 02.05.2021
- Hủy trước 33 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: Không tính phí
- Hủy trong vòng 33 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: 50% tổng tiền phòng
- Hủy trong vòng 23 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến: 100% tổng tiền phòng
+ Giai đoạn từ 03.05.2020 - 31.10.2020; 03.05.2021 - 31.10.2021
- Hủy trước 24 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: Không tính phí
- Hủy trong vòng 24 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến: 50% tổng tiền phòng
- Hủy trong vòng 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày đến hoặc không đến: 100% tổng tiền phòng
* Đối với booking đoàn từ 05 phòng trở lên
- Điều kiện hủy phòng sẽ được xác nhận theo từng trường hợp cụ thể
Giai đoạn Lễ Tết không áp dụng hoãn, hủy hay thay đổi ngày đến.
Các yêu cầu về thay đổi giai đoạn ở, rút ngắn thời gian lưu trú hay giảm số lượng phòng đều được xem là hủy phòng và sẽ áp dụng theo chính sách hủy như trên.
- Tối đa 02 trẻ dưới 12 tuổi được ở chung phòng với bố mẹ.
- Miễn phí cho trẻ dưới 06 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, bao gồm ăn sáng.
- Trẻ từ 06 đến dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, phụ thu ăn sáng: 160.000 vnđ/trẻ/đêm.
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn và phải kê giường phụ.
Phí giường phụ: 540.000 vnd/giường/đêm.
Tùy theo công suất khách sạn, giường phụ có thể được thay bằng nệm phụ.
Phí hủy/đổi của một đặt dịch vụ = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của Aigo
Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.
* Mức phí xử lý giao dịch của Aigo như sau:
- Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
- Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
- Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.